HAI CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA TẬP ĐOÀN TÀI TÂM ĐƯỢC UBND TỈNH QUẢNG TRỊ BIỂU DƯƠNG ĐÃ CÓ THÀNH TÍCH TRONG NGHĨA VỤ NỘP THUẾ NĂM 2022

HAI CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA TẬP ĐOÀN TÀI TÂM ĐƯỢC UBND TỈNH QUẢNG TRỊ BIỂU DƯƠNG ĐÃ CÓ THÀNH TÍCH TRONG NGHĨA VỤ NỘP THUẾ NĂM 2022

11:38 - 11/03/2023

Sáng ngày 10/03/2023, trong khuôn khổ hội nghị biểu dương khen thưởng các doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2022 do UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức, hai công ty thành viên của Tập đoàn Tài Tâm là Công ty TNHH MTV ĐT Năng lượng Tài Tâm Quảng Trị và Công ty TNHH MTV ĐT Năng lượng Hoàng Hải Quảng Trị đã vinh dự được trao tặng bằng khen đã có thành tích trong nghĩa vụ nộp thuế năm 2022.

CÔNG TY TNHH MTV ĐT NĂNG LƯỢNG TÀI TÂM QUẢNG TRỊ VINH DỰ ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN TỪ CỤC THUẾ TỈNH QUẢNG TRỊ
BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐIỆN GIÓ THẠNH PHÚ - BẾN TRE NỐI DÀI YÊU THƯƠNG QUA HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TRUNG THU 2023
NHÀ MÁY ĐIỆN GIÓ TÀI TÂM & HOÀNG HẢI TRIỂN KHAI CHUỖI HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN DỊP TẾT TRUNG THU 2023
TẬP ĐOÀN TÀI TÂM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “TRUNG THU CHO EM” NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU 2023
GALA DINNER DU LỊCH HÈ 2023 KHÉP LẠI VỚI NHIỀU CUNG BẬC CẢM XÚC

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Văn Hưng - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, năm 2022, toàn tỉnh đã thực hiện hoàn thành kế hoạch với nhiều kết quả quan trọng và khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. "Để có được kết quả ấy luôn có sự nỗ lực to lớn và đóng góp chủ yếu, tích cực, hiệu quả của cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị, mà tiêu biểu là 61 doanh nghiệp được khen thưởng về thành tích nộp thuế tại hội nghị biểu dương, khen thưởng các doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2022”, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị nhấn mạnh.

Ông Hà Sỹ Đồng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị trao tặng bằng khen cho đại diện các doanh nghiệp đã có thành tích trong nghĩa vụ nộp thuế năm 2022. Trong đó, có Công ty TNHH MTV ĐT Năng lượng Tài Tâm Quảng Trị và Công ty TNHH MTV ĐT Năng lượng Hoàng Hải Quảng Trị.

Năm 2022, Công ty TNHH MTV ĐT Năng lượng Tài Tâm Quảng Trị và Công ty TNHH MTV ĐT Năng lượng Hoàng Hải Quảng Trị đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế, đóng góp lần lượt hơn 13,67 tỷ đồng và hơn 16,43 tỷ đồng vào NSNN. Đáng chú ý, đây là năm thứ hai liên tiếp hai công ty thành viên của Tập đoàn Tài Tâm được biểu dương. Trong đó, năm 2021, hai công ty đóng góp lần lượt hơn 71,7 tỷ đồng và hơn 76,4 tỷ đồng, được UBND tỉnh Quảng Trị trao tặng cờ thi đua Giải Nhì.