TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH - LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH - LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI

11:38 - 22/11/2021

Mức lương: 20-23 Triệu vnđ

Địa điểm: Hà Nội

Thời gian bắt đầu: 22/11/2021

Thời gian kết thúc: 22/12/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công việc chính:

1. Chịu trách nhiệm về các công việc liên quan đến kinh doanh và tiếp thị dịch vụ cho thuê toàn bộ các tòa nhà văn phòng, căn hộ, villa theo các chỉ tiêu doanh số Công ty đặt ra:

  • Làm việc trực tiếp dưới sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc để lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh/ tiếp thị và chiến lược giới thiệu các sản phẩm tới khách hàng tiềm năng;
  • Sử dụng mọi biện pháp, kỹ năng, cách thức để thu thập và đáp ứng các nhu cầu thuê văn phòng, diện tích thương mại, căn hộ, villa của khách hàng;
  • Chỉ đạo, hướng dẫn trợ lý kinh doanh và các nhân viên khác trong bộ phận để chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho hoạt động bán hàng và giới thiệu các loại hình dịch vụ của Công ty cho khách hàng;
  • Tổ chức thực hiện việc đưa khách hàng đi xem các dự án của Công ty và hướng dẫn, giám sát nhân viên các công việc như đàm phán, chuẩn bị giấy tờ, tài liệu để đảm bảo giao dịch của khách hàng được thành công;
  • Xây dựng và thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng;
  • Nghiên cứu, tư vấn và tham mưu cho TGĐ về giá cả, dịch vụ, cung cầu, sức mua và thị hiếu khách hàng;
  • Cung cấp thông tin, hỗ trợ TGĐ trong việc đàm phán, ký kết Hợp đồng môi giới, cho thuê...
  • Kiểm soát, phối hợp với Trợ lý kinh doanh để làm hợp đồng, theo dõi doanh thu, chi phí liên quan đến bộ phận. Tổng hợp, lưu trữ, bảo quản các loại hồ sơ, giấy tờ liên quan đến khách hàng và các dự án;
  • Đề xuất ngân sách cho hoạt động kinh doanh, chi phí marketing, quảng cáo, chi phí môi giới, chi phí quan hệ khách hàng, các chi phí nâng cao thương hiệu, hình ảnh của Tòa nhà, Căn hộ, Villa để đạt được các mục tiêu của Công ty.

2. Tổ chức hoạt động chăm sóc khách hàng và phối hợp với Ban quản lý, phòng Chăm sóc khách hàng trong công tác quản lý vận hành các Văn phòng, Căn hộ, Villa đáp ứng nhu cầu của khách thuê và yêu cầu về chất lượng dịch vụ của Công ty:

  • Quản lý các hợp đồng thuê nhà, đảm bảo chất lượng dich vụ, trang thiết bị, tiện nghi… cho toàn bộ căn hộ và villa khách đang thuê và đang trống khách;
  • Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và giải quyết các đề xuất, kiến nghị của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ theo cam kết và sự hài lòng của khách hàng;
  • Đề xuất sửa chữa hoặc thay mới các trang thiết bị, cải tạo nâng cấp diện tích cho thuê nhằm đảm bảo cho công tác vận hành và đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách thuê;
  • Tham gia, hỗ trợ, phối hợp cùng với Ban quản lý, phòng Chăm sóc khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến Hợp đồng cho thuê, các yêu cầu của khách trong thời gian thuê văn phòng, căn hộ, biệt thự;
  • Làm việc với khách hàng v/v gia hạn các Hợp đồng thuê;  
  • Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng trên cơ sở thân thiện, bền vững;
  • Xây dựng và duy trì mối liên hệ với các chủ nhà thường xuyên để nắm bắt kịp thời các nhu cầu của khách hàng, đối tác;

Công việc khác:

  • Khai thác và phát triển mảng môi giới cho thuê diện tích văn phòng, nhà ở khác, ngoài các bất động sản của Công ty;
  • Tìm kiếm, thuê (và/hoặc xây dựng) các tòa nhà phù hợp để cho thuê lại, làm “sub-leasing”;
  • Tổ chức đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận;
  • Quản lý nhân viên cấp dưới để đảm bảo kết quả hoạt động của bộ phận được tốt nhất. Đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên cấp dưới, đề xuất khen thưởng đối với những nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hoặc có quyền sa thải nhân viên kém chất lượng;
  • Phối hợp với phòng Nhân sự, trực tiếp tham gia tuyển dụng, chọn lựa nhân sự ở các vị trí liên quan đến phạm vi công việc kinh doanh;
  • Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng cho TGĐ;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ Công ty.

YÊU CẦU

  • Kinh nghiệm 03 năm tương đương;
  • Có kinh nghiệm lĩnh vực Bất động sản, cho thuê văn phòng và căn hộ;
  • Kỹ năng thương thảo, trình bày logic, thuyết phục ; có năng lực lãnh đạo và quản lý tốt; kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
  • Kỹ năng quản lý, xử lý tình huống tốt, khả năng truyền đạt và giao việc cho cấp dưới mạch lạc, dễ hiểu, chịu áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương từ 20- 23 triệu đồng/ tháng.
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Thưởng Lễ tết, nhiều hoạt động team building, du lịch hằng năm;
  • Được đào tạo nâng cao trình độ và có nhiều cơ hội thăng tiến;

LIÊN HỆ

  • Hotline/Zalo: Mrs Mai Anh: 0916509192
  • Địa chỉ: Tầng 10, 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Email: tuyendung@taitam.com.vn