TẬP ĐOÀN TÀI TÂM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NỘI BỘ “KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG”

TẬP ĐOÀN TÀI TÂM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NỘI BỘ “KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG”

14:23 - 27/02/2023

Trong mọi hoạt động kinh doanh, giao tiếp với khách hàng luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Thấu hiểu được điều này, cuối tuần vừa qua (ngày 25/02/2023), Tập đoàn Tài Tâm tổ chức chương trình đào tạo nội bộ “Kỹ năng giao tiếp với khách hàng” dành cho hơn 30 CBNV, chủ yếu thuộc phòng Quản lý tòa nhà. Ngoài ra, còn có sự tham gia của một số CBNV trực thuộc công ty thành viên của Tập đoàn Tài Tâm.

THÀNH KÍNH TRI ÂN – HƯỚNG VỀ CỘI NGUỒN
Thành kính tri ân – Khắc ghi công ơn Người đi trước
BỪNG SỨC SỐNG – TỎA NĂNG LƯỢNG
DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ - CỨU NẠN TẠI TRẠM BIẾN ÁP 220 KV TÀI TÂM
TRẺ EM HÔM NAY - THẾ GIỚI NGÀY MAI

 

Toàn cảnh buổi đào tạo nội bộ “Kỹ năng giao tiếp với khách hàng” của Tập đoàn Tài Tâm

Buổi đào tạo do Bà Đặng Thanh Thúy - Giám đốc ban Kinh doanh, Khai thác và Vận hành Bất động sản dẫn dắt. Với những kinh nghiệm của mình, bà đã trực tiếp chia sẻ, hướng dẫn học viên các kỹ năng cần thiết trong giao tiếp, nhằm đáp ứng sự hài lòng của Quý khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Tài Tâm.


Bà Đặng Thanh Thúy - Giám đốc ban Kinh doanh, Khai thác và Vận hành Bất động sản dẫn dắt buổi đào tạo

Với các bài tập thực hành thiết thực, buổi đào tạo đã giúp các học viên có những trải nghiệm sâu sắc, thấu hiểu để ứng dụng được ngay sau khóa học, từ đó nâng tầm bản thân.

Một số hình ảnh khác tại buổi đào tạo