Trợ lý Tổng Giám Đốc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Thay mặt Tổng giám đốc điều hành công việc nội bộ khi được Ủy quyền.
• Nhận biết và báo cáo Tổng Giám Đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trình thực hiện công việc của các phòng ban, của công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này.
• Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gởi cho các thành viên tham dự cuộc họp sau khi kết thúc buổi họp.
• Ghi nhận các công việc Tổng Giám Đốc đã giao cho các trưởng bộ phận/nhân viên và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Tổng Giám Đốc theo định kỳ được yêu cầu.
• Chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng Giám Đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Tổng Giám Đốc (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón, đặt phòng họp,….), thực hiện song song với trợ lý Nội chính.
• Hỗ trợ quản lý, nhắc lịch làm việc cho Tổng Giám đốc
• Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
• Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
• Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Tổng Giám Đốc được tuyệt đối bảo mật và bảo mật tuyệt đối các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
• Kiểm tra lại các chứng từ thanh toán, tạm ứng, thanh toán tạm ứng các phòng ban trình lên.
• Kiểm tra các payment request, hóa đơn trước khi phát hành cho khách hàng.
• Trình ký các đề xuất các phòng ban trình lên cho TGĐ (trước đó phải đảm bảo tính hợp lý, đúng và đủ của bộ đề xuất).
• Theo dõi tất cả các công việc/sự kiện của các phòng ban/công ty mà trợ lý kiểm soát.
 
YÊU CẦU
• Tốt nghiệp Đại học các ngành về Quản trị Kinh doanh, Tài Chính, Kiểm toán, Quản trị Nhân lực, Xuất nhập khẩu….
• Kinh nghiệm từ  03 năm làm ở vị trí tương đương.
• Có khả năng làm việc với các bộ phận nội bộ; khả năng giao việc, kiểm soát, điều phối công việc.
• Kỹ năng tổ chức,  quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng giải quyết vấn đề. 
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
• Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết.
• Phong cách làm việc chuyên nghiệp, óc tổ chức và tinh thần làm việc nhóm.
 
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 15 -20 triệu đồng/tháng;
- Thưởng tháng lương 13, Lễ tết, nhiều hoạt động team building, du lịch hằng năm;
- Làm việc 44 giờ/tuần, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật;
- Các loại BHXH như quy định.

 


Về trang danh sách