TẬP ĐOÀN TÀI TÂM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NỘI BỘ “KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG”
14:23 - 27/02/2023
Trong mọi hoạt động kinh doanh, giao tiếp với khách hàng luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Thấu hiểu được điều này, cuối tuần vừa qua (ngày 25/02/2023), Tập đoàn Tài Tâm tổ chức chương trình đào tạo nội bộ “Kỹ năng giao tiếp với khách hàng” dành cho hơn 30 CBNV, chủ yếu thuộc phòng Quản lý tòa nhà. Ngoài ra, còn có sự tham gia của một số CBNV trực thuộc công ty thành viên của Tập đoàn Tài Tâm.
HAI CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA TẬP ĐOÀN TÀI TÂM ĐƯỢC UBND TỈNH QUẢNG TRỊ BIỂU DƯƠNG ĐÃ CÓ THÀNH TÍCH TRONG NGHĨA VỤ NỘP THUẾ NĂM 2022
TẬP ĐOÀN TÀI TÂM TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN NHÂN DỊP QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
UBND TỈNH QUẢNG TRỊ BIỂU DƯƠNG CÔNG TY TNHH MTV ĐT NĂNG LƯỢNG TÀI TÂM QUẢNG TRỊ VÀ GĐ ĐỖ LÊ QUÂN LÀ ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN TRONG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC
NHÀ MÁY ĐIỆN GIÓ TÀI TÂM & HOÀNG HẢI - QUẢNG TRỊ MANG XUÂN VỀ CHO BÀ CON NGHÈO XÃ HÚC
Toàn cảnh buổi đào tạo nội bộ “Kỹ năng giao tiếp với khách hàng” của Tập đoàn Tài Tâm
Buổi đào tạo do Bà Đặng Thanh Thúy - Giám đốc ban Kinh doanh, Khai thác và Vận hành Bất động sản dẫn dắt. Với những kinh nghiệm của mình, bà đã trực tiếp chia sẻ, hướng dẫn học viên các kỹ năng cần thiết trong giao tiếp, nhằm đáp ứng sự hài lòng của Quý khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Tài Tâm.
Bà Đặng Thanh Thúy - Giám đốc ban Kinh doanh, Khai thác và Vận hành Bất động sản dẫn dắt buổi đào tạo
Với các bài tập thực hành thiết thực, buổi đào tạo đã giúp các học viên có những trải nghiệm sâu sắc, thấu hiểu để ứng dụng được ngay sau khóa học, từ đó nâng tầm bản thân.
Một số hình ảnh khác tại buổi đào tạo