Nhân viên kinh doanh

1. Mô tả công việc
  •  Sử dụng các kênh thông tin có được để tìm kiếm mặt bằng, địa điểm cho thuê hoặc bán.
  •  Thu thập các giấy tờ, tài liệu có liên quan đến mặt bằng, địa điểm cho thuê hoặc bán phục vụ cho công việc kinh doanh, tiếp thị.
  •  Xây dựng, cập nhật và đảm bảo tối đa tính bảo mật của các thông tin.
  •  Tuân thủ thực hiện các quy định của Công ty về việc cập nhật các thông tin khách hàng vào hệu thống phần mềm quản lý thông tin CRM của Công ty.
  •  Tìm kiếm khách hàng để cho thuê các địa điểm do chính mình hoặc do các nhân viên khác trong bộ phận tìm được hoặc các địa điểm trống do Công ty thầu lại hoặc sở hữu.
  • Tổng hợp thông tin, phân loại khách hàng để có các cách thức tiếp cận.
  •  Gặp gỡ, tiếp xúc để tìm hiểu mục đích, nhu cầu của chủ nhà, chủ đầu tư; thỏa thuận về việc thuê, cho thuê, tư vấn, môi giới... với các chủ nhà, chủ đầu tư trong phạm vi quyền hạn được phân cấp.
  •  Tiếp nhận và xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng, báo cáo Trưởng bộ phận để xin chỉ đạo khi gặp vấn đề khó khăn vượt quá khả năng giải quyết của mình.
  • Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, đưa khách đến thăm các địa điểm theo yêu cầu của khách.
  •  Thương thuyết và ký hợp đồng với khách, đề nghị khách hàng đặt cọc nếu khách
    hàng đồng ý thuê địa điểm đó; theo dõi các khoản tiền đặt cọc, thông báo cho trợ lý kinh doanh để cập nhật thông tin.
  •  Kết hợp với trợ lý kinh doanh để chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho việc kinh doanh, tiếp thị.
  • Duy trì mối liên hệ với các chủ nhà, chủ sở hữu mặt bằng, chủ đầu tư thường xuyên liên tục để nắm bắt nhu cầu của khách.

2Yêu cầu:
  • Nam/Nữ, tuổi 23-32
  •  Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành thương mại, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ….
  •  Ưu tiên những hồ sơ đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này.
  •  Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Môi giới và đào tạo Bất động sản
  •  Ngoại hình ưu nhìn.
  • Năng động, nhiệt tình, yêu thích công việc kinh doanh và cho thuê bất động sản.
  •  Khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp và thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống tốt
  •  Khả năng làm việc độc lập, sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
  •  Tiếng anh: khá
  •  Ưu tiên ứng viên khối kinh tế, ngoại ngữ , có kinh nghiệm làm sales, kinh nghiệm lĩnh vực BĐS
  •  Có khả năng thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao.

 
 Quyền lợi chung:
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Được đóng BHYT, BHXH theo quy định.
Có cơ hội học tập, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm, phát triển sự nghiệp.
Thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
          
Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Tài Tâm
Tầng 10, 39a Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT: (024).2220.5888 (máy lẻ P.HCNS: 117). Ms Phương: 0984.384.885 / Ms.Diệp: 0912.887.069
Email: tuyendung@taitam.com.vn