Recruitments

Thông tin tuyển dụng tháng 03/2017 Tài Tâm

ĐĂNG TUYỂN TÀI TÂM, Mr PIZZA VN, COLLIERS VN

THÁNG 03/20117

 

STT

Vị trí

Phòng ban

SL

Mức lương

Hạn nộp hồ sơ

1

Trợ lý Tổng giám đốc

Ban giám đốc

01

12.000.000-15.000.000

30/04/2017

2

Nhân viên kỹ thuật

Chăm sóc khách hàng

01

4.500.000 – 5.000.000

15/03/2017

3

Nhân viên kinh doanh

Kinh doanh

03

3.000.00 – 4.000.000/tháng + hoa hồng (nếu có)

30/04/2017

4

Nhân viên lễ tân – hành chính

Hành chính nhân sự

01

5.000.000-6.000.000

15/03/2017

5.

Nhân viên Bảo vệ

Chăm sóc khách hàng

03

3.000.000 – 3.500.000

15/03/2017


Quyền lợi chung:

 

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ;
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định;
- Có cơ hội học tập, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm, phát triển sự nghiệp;
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Tài Tâm

Tầng 10, 39a Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT: 222.05.888 (máy lẻ P.HCNS: 117)

Email: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

1. Trợ lý Tổng giám đốc

v Mô tả công việc

- Sắc sảo nhanh nhẹn, hiểu biết sâu về các vấn đề tổ chức công ty hoạt động, kinh doanh.
- Là bộ phận trung gian giúp TGĐ giải quyết các công viêc của các phòng ban khi đưa lên TGĐ.
- Tiếp nhận các thông tin, văn bản, hồ sơ tài liệu từ các phòng ban chuyên môn, đối tác, email, phone.....
- Lên lịch làm việc cho TGĐ và các đối tác, phòng ban chuyên môn.
- Tập hợp và trả lời các email, thư từ công văn của các nơi gửi tới TGĐ. Theo dõi và báo cáo TGĐ kịp thời giải quyết các công việc tránh để sai sót vụ việc.
- Tham gia tư vấn và trợ giúp cho TGĐ các vấn đề liên quan tới quản lý tổ chức và vận hành các phòng ban chuyên môn. Đảm bảo là cầu nối trung gian giúp công việc được vận hành tốt.
- Chi tiết cụ thể công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
- Biên Phiên dịch văn bản và các cuộc họp
- Trực tiếp thực hiện các công việc theo ủy quyền của Ban giám đốc Công ty
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối nội, đối ngoại

v Mức lương: từ 12.000.000đ đến 15.000.000đ/tháng

v Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học
- Có kiến thức sâu rộng tổ chức quản lý vận hành doanh nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng và phẩm chất:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các Công ty, Tập đoàn lớn trong nước và nước ngoài.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, thời gian, quản trị nhân sự, kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
- Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Anh và kỹ năng máy tính trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và thích nghi với môi trường mới.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, óc tổ chức và tinh thần làm việc nhóm.
- Yêu cầu có ít nhất 03 năm làm ở vị trí tương đương. Khả năng giải quyết tình huống tốt.
- Yêu cầu Tiếng Anh thông thạo 4 kỹ năng.

2. Nhân viên kỹ thuật tòa nhà

v Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng máy móc, các trang thiết bị và nguồn điện của Tòa nhà luôn hoạt động tốt.

- Nhanh chóng sửa chữa những sự cố, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

- Lưu giữ tất cả những yêu cầu sửa chữa của khách hàng hoặc những bộ phận khác.

- Khi có việc thay thế, sửa chữa, nhân viên phải ghi vào sổ nhật ký hàng ngày và mẫu đăng ký sửa chữa ngày giờ hoàn thành công việc có chữ ký của khách hàng.

- Duy trì, bảo dưỡng, lắp đặt, sửa chữa các thiết bị trong Tòa nhà theo các kế hoạch ngày, tuần, tháng, quí, năm.

- Nhân viên phòng kỹ thuật phải thường xuyên đi tuần kiểm tra phát hiện sự cố kỹ thuật của Tòa nhà, ghi chép các sự cố và nhanh chóng giải quyết các sự cố đó.

- Ghi chép lại những công việc chưa hoàn thành để bàn giao lại cho ca trực sau.

- Thực hiện công việc theo đúng lịch trực được phân công.

- Thực hiện tốt các công việc theo sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng kỹ thuật.

- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

v Mức lương cơ bản: từ 4.500.000 đến5.000.000 đ/tháng

3. Nhân viên kinh doanh

v Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng
- Giao lưu, duy trì mối quan hệ với các khách hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng, đặc biệt là các đơn vị, công ty nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam
- Lên kế hoạch, triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng nhằm mục đích vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thực hiện các giao dịch như: thương thuyết, soạn thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty nhằm hỗ trợ tốt nhất trong công việc.
- Thực hiện các công việc do Giám đốc kinh doanh giao phó.

- Hỗ trợ các công việc liên quan khác

- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

v Yêu cầu:

- Nam/Nữ, tuổi 23-32
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành thương mại, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ….
- Ưu tiên những hồ sơ đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Môi giới và đào tạo Bất động sản
- Ngoại hình ưu nhìn.
- Năng động, nhiệt tình, yêu thích công việc kinh doanh và cho thuê bất động sản.
- Khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp và thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Tiếng anh: khá
- Ưu tiên ứng viên khối kinh tế, ngoại ngữ , có kinh nghiệm làm sales, kinh nghiệm lĩnh vực BĐS
- Có khả năng thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao.

v Mức lương cơ bản: 3-4 tr/tháng + hoa hồng (nếu có)

4. Nhân viên Lễ tân – Hành chính

v Mô tả công việc

- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, trả lời điện thoại, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc
- Quản lý văn thư, văn bản đến, văn bản đi, lưu trữ các hợp đồng hành chính liên quan.
- Quản lý chấm công cho nhân viên trong văn phòng
- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản, xăng xe, điện thoại và các chi phí hành chính khác.
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.

v Yêu cầu:

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở vị trí hành chính văn phòng
- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Có kỹ năng lập kế hoạch.
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Ưu tiên những ứng viên có thể bắt đầu công việc sớm.

v Mức lương cơ bản: 5.000.000 – 6.000.000đ /tháng

5. Nhân viên Bảo vệ

v Mô tả công việc

- Bảo vệ tòa nhà, tài sản chung của tòa nhà khỏi nạn trộm cắp từ bên trong và bên ngoài.

- Phối hợp với những người có trách nhiệm trong khu vực điều tra và báo cáo tất cả các vấn đề phát sinh cho chủ quản.

- Ngăn chặn và bảo vệ tòa nhà khỏi bạo loạn, phá hoại và cháy nổ.

- Thông báo tất cả mọi vấn đề phát sinh, nhưng xdungj cụ, khu vực nguy hiểm và những đồ vật không được phép mang vào tòa nhà cho chủ quản,

- Quản lý hướng dẫn người và các phương tiện ra vào trong và khu vực xung quanh tòa nhà

- Ngăn chặn phòng ngừa và xử lý cháy nổ

- Có khả năng làm việc theo ca (3 ca: 8h-16h;– 16h-24h; 24h -8h)
- Các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của trưởng bộ phận.

v Yêu cầu:

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Giới tính: Nam, sức khỏe tốt

v Mức lương cơ bản: 3.000.000 – 3.500.000đ /tháng

 

 

 

 
 

Featured projects

Note: All the information posted in the website is only for reference and may be out of date.